- Stjórnsýsla
- Stjórnkerfi
- Reglugerðir og samþykktir
- Atvinnu- og nýsköpunarsjóður
- Stjórnir og ráð
- Byggðarráð
- Félagsmálaráð
- Fjallskilastjórnir
- Fræðsluráð
- Kjörstjórn
- Landbúnaðarráð
- Skipulags- og umhverfisráð
- Ungmennaráð
- Veituráð
- Öldungaráð Húnaþings vestra
- Aðrar nefndir og ráð
- Fundargerðir
- Erindisbréf
- Eldri fundargerðir
- Sveitastjórn - eldra
- Byggðarráð - eldra
- Félagsmálaráð - eldra
- Fræðsluráð - eldra
- Landbúnaðarráð - eldra
- Menningar-og-tómstundaráð - eldra
- Skipulags- og umhverfisráð - eldra
- Forvarnahópur - eldra
- Ungmennaráð - eldra
- Samstarfsnefndar um sameiningu - eldra
- Aðrar fundargerðir - eldra
- Afgreiðslufundir Byggingarfulltrúa - eldra
- Fjármál
- Svið og mannauður
- Útgefið efni
- Leigufélagið Bústaður hses.
- Þjónusta
- Velferð & fjölskylda
- Íþróttir & tómstundir
- Menntun og fræðsla
- Söfn og menning
- Skipulags- og byggingarmál
- Þjónustumiðstöð, veitur og höfn
- Samgöngur og öryggi
- Umhverfismál
- Mannlíf
- Laus störf
- Vatnsveita
- Ertu að flytja í Húnaþing vestra
- Eyðublöð
- Gjaldskrár
- Persónuverndarstefna
- Veituráð
- Covid-19 spurt & svarað
- Covid-19 Questions and answers
- ÁHUGAVERT
- Atvinnu- og nýsköpunarsjóður
- 26. september 2022
- 3. október 2022
- 11. október 2022
- 17. október 2022
- 24. október 2022
- 31. október 2022
- 7. nóvember 2022
- 14. nóvember 2022
- 21. nóvember 2022
- 28. nóvember 2022
- 5. desember 2022
- 19. desember 2022
- 23. desember 2022
- 30. desember 2022
- 16. janúar 2023
- 23. janúar 2023
- 30. janúar 2023
- 6. febrúar 2023
- Sigríður Ólafsdóttir
- Elín Lilja Gunnarsdóttir
- - Fótur
- 13. febrúar 2023
- Magnús Vignir Eðvaldsson
- Þorgrímur Guðni Björnsson
- Þorleifur Karl Eggertsson
- Magnús Magnússon
- 20. febrúar 2023
- 27. febrúar 2023
- 6. mars 2023
- 20. mars 2023
- 27. mars 2023
- 3. apríl 2023
- 11. apríl 2023
- 26. apríl 2023
- 1. maí 2023
- 8. maí 2023
- 15. maí 2023
- 22. maí 2023
- Ávarp í leikskrá Meistaraflokks Kormáks-Hvatar 2023
- Inngangur í Húna 2022
- 29. maí 2023
- 5. júní 2023
- 12. júní 2023
- 28. ágúst 2023
- 4. september 2023
- 11. september 2023
- 25. september 2023
- 2. október 2023
- 9. október 2023
- 16. október 2023
- 23. október 2023
- 6. nóvember 2023
- 13. nóvember 2023
- 20. nóvember 2023
- 27. nóvember 2023
- 22. desember 2023
- Ingimar Sigurðsson
- 15. janúar 2024
- 22. janúar 2024
- 29. janúar 2024
- Listi yfir gjafir
- 12. febrúar 2024
- 19. febrúar 2024
- 26. febrúar 2024
- 4. mars 2024
- 18. mars 2024
- 27. mars 2024
- 15. apríl 2024
- 22. apríl 2024
- 21. maí 2024
- 27. maí 2024
- Viktor Ingi Jónsson
- 3. júní 2024
- Styrkþegar Húnasjóðs frá 2001
- Styrkþegar atvinnu- og nýsköpunarsjóðs frá 2014
- 7. október 2024
- 14. október 2024
- 21. október 2024
- 30. desember 2024
- 13. janúar 2024
- 20. janúar 2025
- 27. janúar 2025
- 3. febrúar 2025
- 10. febrúar 2025
- 17. febrúar 2025
- 24. febrúar 2025
- 17. mars 2025
- 24. mars 2025
- 31. mars 2025
- 7. apríl 2025
- 14. apríl 2025
- 5. maí 2025
- 12. maí 2025
- 2. júní 2025
- 29. ágúst 2025
- 8. september 2025
- FLÝTILEIÐIR
- 15. september 2025
- Mál til samráðs
- 22. september 2025
- 29. september 2025
- 6. október 2025
- 14. október 2025
- 20. október 2025
- 27. október 2025
- 23. nóvember 2025
Samkvæmt lögunum eins og þau standa í dag skulu fasteignir vera taldar á fasteignamatsverði eins og það er skráð hjá Húsnæðis- og mannvirkjastofnun (HMS). Með fyrirhuguðum breytingum, gangi þær í gegn, verður land hins vegar miðað við markaðsverð nema telja megi að mismunur þess og fasteignamats sé óverulegur. Tiltekið er í greinargerð sem fylgir frumvarpinu að þessi breyting sé fyrirhuguð þar sem að fasteignamat reynist oft vera langt undir markaðsverði. Engin rök eða dæmi fylgja með þessari fullyrðingu, ekki er tiltekið hver eigi eða hvernig eigi að meta hvort mismunur markaðsverðs og fasteignamats sé óverulegur og hvergi er tilgreint hvernig á að meta markaðsverð. Fasteignamat á samkvæmt lögum að endurspegla markaðsverð og HMS reiknar slíkt meðal annars út frá seldum eignum í aðdraganda uppreiknings fasteignamats, sem á sér stað einu sinni á ári. Erfitt er að sjá rök fyrir því að aðrar reglur eigi að gilda um land en aðrar fasteignir.
Ljóst er að breyting þessi kemur fyrst og fremst niður á bændum. Erfingjar bænda eru oft á tíðum næsta kynslóð bændastéttarinnar og er því verið að gera kynslóðaskipti í búskap enn erfiðari en þau eru nú þegar. Breyting á við þessa getur hæglega orðið til þess að erfingjar neyðist til að selja jarðir sem þeir erfa þar sem erfðafjárskattur af þessu mjög svo óskilgreinda markaðssverði reynist vera mun hærri skattaskuld en búrekstur stendur undir, og opnar þetta því enn frekar á að jarðir fari úr búrekstri og seljist til fjársterkra einstaklinga sem hyggjast hvorki byggja jarðir sínar né stunda á þeim rekstur af neinu tagi.
Landbúnaðarráð hvetur fjármálaráðuneytið til að hverfa frá fyrirhuguðum breytingum.